Mô tả

bàn ghế học sinh dài là mẫu phổ biến từ lâu. ưu điểm của mẫu bàn ghế băng này là độ chắc chắn và khả năng chịu tải tốt có thể tối đa được số học sinh dùng mỗi bàn ghế.

bàn ghế học sinh dài
bàn ghế học sinh loại dài

Mẫu bàn ghế băng này được sử dụng trong các trường học từ lâu nay. hiện nay, những không gian dạy học rộng thường sử dụng loại bàn ghế học sinh dài này .

chất liệu sản phẩm : mặt gỗ có thể là gỗ mdf công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên như gỗ cao su. khung sắt sơn tĩnh điện bền màu.

ưu điểm : bàn ghế học sinh trường học này rất chắc chắn. độ ổn định cao trong thời gian dài sử dụng. có thể tăng kích thước chiều dài của bàn ghế để tăng lượng học sinh dùng.

kích thước : kích thước bàn thường lựa chọn phù hợp với nhiều yếu tố thực tế. ví dụ như lứa tuổi học sinh, không gian phòng học… . thường mặt bàn rộng 40cm , chiều cao bàn 75cm. chiều dài tùy thuộc khách hàng yêu cầu.

sử dụng : dùng mẫu bàn ghế băng này dạy học ở các trường học . dùng bàn ghế dạy thêm. các trung tâm giáo dục sử dụng bàn ghế loại này rất phù hợp về tính ổn định.

Bàn ghế nội thất Mai Quỳnh cung cấp các loại bàn ghế học sinh các cấp. Sản xuất theo yêu cầu khách hàng. chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo kịp tiến độ công việc và thời gian giao hàng.

https://shopee.vn/noithatmaiquynh

https://banghenoithatmaiquynh.com/

 

3 đánh giá cho Bàn ghế học sinh dài

  1. duongthanhnga

    bàn ghế học sinh dài bàn ghế băng chất lượng tốt sử dụng dạy thêm rất tiện dụng

  2. tran

    bàn ghế học sinh dài bàn ghế dạy học chắc chắn, thuận tiện sử dụng

  3. Van

    Bàn ghế học sinh trường học chắc chắn

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0903536043
0903536043